วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานโฆษณา (Creative Advertising)

+การวางแผนกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์ (Creative Strategy)
+แบบสรุปย่อทางการออกแบบ (Advertising Brief)

1.ชื่อเรื่อง (Title)
Bass Amplifire EBS NeoGorm 212 - Professional Neodymium Bass Combo

2.ข้อมูลเบื้องต้น (Background)/SWOT
EBS สุดยอด Bass Amplifierที่ทั้่วโลกให้การยอมรับมาช้านาน ถือกำเนิดขึ้นในปี คศ 1988 .Bass ampสัญชาติสวีเดนนี้สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก
SWOT
S=Strength
เป็น Amplifire Hi-End ที่ยอมรับกันทั่วโลก
W=Weakness
ใช้ได้เฉพาะกลุ่มนักดนตรี หรือ ห้องซ้อมดนตรีทั่วไป
O=Opportunity
ในปัจจุบันมีการเล่นดนตรีกันมากขึ้นและเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อการใช้ในการเล่นดนตรี
T=Threat
สภาพเศษฐกิจในปัจจุบันค่อนค้างตกต่ำ และ สินค้าระดับนี้ค่อนข้างมีราคาสูง

3.วัตถุประสงค์ (Objective)
-1.สร้างจุดเด่นให้กับสินค้า
-2.ให้กลุ่มเป้าหมายเลือกซื้อสินค้า

4.กลุ่มเป้าหมาย (Main Target)
กลุ่มนักดนตรีทั่วโลกทุกแนวสามารถใช้ได้ โดยใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และสามารถนำไปใช้ได้ทุกที่และให้เนื้อเสียงที่คมชัดระเอียดทุกตัวโน้ตให้ความรู้สึกที่เมือได้ใช้และกลุ่มผู้ประกอบกิจการห้องซ้อมดนตรี เพื่อ เพิ่มระดับห้องซ้อมให้มีระดับขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

5.แนวความคิด (Concept)
EBS สุดยอด Bass Amplifierที่ทั้่วโลกให้การยอมรับมาช้านาน

6.เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
EBS สุดยอด Bass Amplifierที่ทั้่วโลกให้การยอมรับมาช้านาน ถือกำเนิดขึ้นในปี คศ 1988 .Bass ampสัญชาติสวีเดนนี้สร้างความประทับใจมาแล้วทั่วโลก ศิลปินอาทิเช่น Tal Wilkenfeld,Victor Bailey,Alex al,Stanley Clarke,Roger Glover และอีกมายมายให้ความไว้วางใจในเสียงเบสอันทรงพลัง ของEBSเสมอมา ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามทรงพลัง เสียงที่ตอบสนองทุกย่านความถี่อย่างสมบูรณ์แบบ ตอบสนองความต้องการของมือเบสในทุกสไตล์ดนตรี จึงไม่แปลกที่EBSขะถูกเรียกได้ว่าเป็น1ใน5 Bassamp ที่ดีที่สุดในโลก

7.อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
ให้ความไว้วางใจแก่ผู้ใช้ และให้ผู้ใช้มั่นใจในสินค้าของเรา

8.ผลตอบสนอง (Desired response)
มีความโด่ดเด่นของสินค้าและคุณภาพของเนื้อเสียง และ เป็นที่ยอมรับแก่ผู้ใช้ทั่วโลก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น